Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
12/11/2022

Cách làm bánh bằng chảo chống dính

Cách làm bánh bằng chảo chống dính có đơn giản không? Hãy theo chân Gia dụng Trung Huy để có tìm hiểu các loại bánh có thể dễ dàng thực hiện bằng chảo chống dính.

Cách làm bánh mì vô cùng đơn giản bằng chảo chống dính

Bạn mong ước có thể tự mình tạo ra chiếc bánh mì theo ý thích, một chiếc bánh thơm ngon và mang một hương vị riêng. 

Đặc biệt, chiếc bánh này của bạn được làm ra bằng một chiếc chảo chống dính bình thường, dẹp gọn mọi nỗi lo không có sẵn chiếc lò nướng tại nhà, giờ đây chiếc chảo chống dính có thể làm mọi công việc thay cho chiếc lò cồng kềnh đó. 

Cách làm bánh mì vô cùng đơn giản bằng chảo chống dính

Để tạo ra một chiếc bánh mì từ chảo chống dính ta cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • Bột mì: 400g

  • Men nở: 7g

  • Nước ấm: 125g

  • Trứng gà: 2 quả

  • Muối: 1 muỗng cà phê

  • Đường: 2 muỗng cà phê

  • Sữa tươi không đường: 80ml

  • Bơ lạt hoặc dầu ăn

  • Một ít mè trắng

Các bước để chế biến bánh mì bằng chảo chống dính:

  • Trộn bột bánh mì: Hòa tan lượng men nở với nước ẩm khoản 32 độ C, sau đó để yên khoảng 10 đến 15 phút, đến khi men nở thành mảng là được. Sau đó, cho vào tô 2 quả trứng gà, đường, muối, sữa tươi không đường, lượng vừa đủ như đã nói ở công thức trên, đảo đều đến khi hỗn họp hòa quyện vào nhau hoàn toàn. Cuối cùng, cho vào tô mới 400g bột mì, trộn cùng với hỗn hợp trứng và men để cho bột kết dính thành khối là được

  • Nhào bột bánh mì: Cho bột ra bàn, sau đó bạn sẽ nhồi theo kỹ thuật Folding and Stretching. Nói đơn giản là đầu tiên bạn cần gấp đôi bột lại sau đó ấn mạnh và miết bột bằng phần mu bàn tay cho bột kéo dài ra xa. Lưu ý là bạn sẽ chỉ miết cho bột kéo dài ra xa chứ không phải ấn mạnh xuống là được. Tiếp theo, xoay khối bột một góc nghiêng 90 độ rồi lặp lại các bước hướng dẫn trên khoảng 15p rồi cho bột nghỉ.

  • Cho bột nghỉ, ủ bột: Dùng bơ lạt đun chảy hoặc dầu vào lòng chảo, sau đó rắc một tý mè trắng. Tiếp theo, bạn dàn đều phần bột bánh đã được nhào vào rồi phủ lên đó thêm một lớp mè nữa. Dùng màng bọc thực phẩm hoặc nắp để phủ kín bột, sau đó ủ trong vòng 1 tiếng đến khi bột nở lên gấp hai lần ban đầu là đã hoàn thành giai đoạn này.

  • Cách nướng bánh bằng chảo chống dính: Bạn cần xịt một lớp mỏng nước lên trên bề mặt bánh, đậy kín nắp lại và bắt lên bếp. Trước hết, bạn cần làm nóng chảo với mức lửa nhỏ , trung bình. Sau đó hạ dần xuống nhỏ hơn rồi nướng bánh mì trong vòng 15 phút, sau đó trở bành và nướng thêm mười phút nữa.

Chỉ với những bước đơn giản kể trên bạn đã có được một chiếc bánh quốc dân cực kỳ thơm ngon mà còn lại do chính tay mình làm ra. Còn chờ gì nữa hãy lấy ngay chiếc chảo chống dính ra và thử ngay thôi nào.

Mách bạn thêm một số loại bánh cực kỳ ngon mà lại dễ dàng thực hiện với chiếc chảo chống dính của mình 

Bánh cuốn

Thật bất ngờ phải không, một món ăn làm biết bao tín đồ ăn uống say mê giờ đây đã có thể thực hiện ngay trên chiếc chảo chống dính tại nhà. Một chiếc bánh dai dai, mềm ngon không hề bỡ nát, với lớp vỏ dày bao bọc phần nhân thịt bên trong. Nhắc tới thôi là đã muốn thực hiện ngay luôn rồi đúng không nào.

Chảo chống dính Platinum Plus IH 20cm - 174650

Bánh donut

Một loại bánh hình vòng sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn nếu muốn làm một chiếc bánh cho người thân trong gia đình. Với các bước thực hiện cũng tương tự như bánh mì, chỉ khác là được chăm chút tạo hình hơn và sau khi nướng chín sẽ được tắm qua lớp đường ngọt ngào giúp tăng thêm phần hấp dẫn cho chiếc bánh donut. Hẳn là người thân trong gia đình sẽ rất thích nếu bạn làm ra chiếc bánh này đấy.

Bánh rán hay còn gọi là bánh dorayaki

Hẳn các gia đình đã có bé nhỏ ở nhà thì đã rất quen thuộc với loại bánh này, một loại bánh nổi tiếng trong bộ truyện doraemon. Bộ truyện nằm trong tuổi thơ của hầu hết các em nhỏ, không chỉ thế, loại bánh mềm ngon, thơm lừng, bùi béo này hiện đã có các gói bột pha sẵn vô cùng tiện lợi. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm làm bánh đơn giản mà thú vị cho bạn cũng như người thân.

Chảo chống dính Platinum Plus IH 24cm - 174652

Bánh ép Huế

Một loại bánh đặc sản của Huế ít ai có cơ hội được nếm thử, với hương vị lạ, vô cùng thơm ngon, ăn một miếng là thấy nhớ thương Huế ngay. Giờ đây, với chiếc chảo chống dính, dù bạn có ở bất kì đâu, ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần có chiếc chảo chống dính là bạn đã có thể làm ra loại bánh mang tính đặc sản này rồi đấy.

Các loại chảo chống dính được dùng nhiều nhất hiện nay

 

 

Chảo chống dính Platinum Plus IH 26cm - 174653

Chảo chống dính Platinum Plus IH 28cm - 174654

Chảo chống dính Platinum Plus IH 30cm - 174655

Các loại chảo chống dính được dùng nhiều nhất hiện nay

Chảo chống dính sâu Platinum Plus IH 24cm - 174657

Các loại chảo chống dính được dùng nhiều nhất hiện nay

Chảo chống dính sâu Platinum Plus IH 28cm - 174659

Qua bài viết trên Gia dung Trung Huy mong rằng bạn sẽ có thêm cách làm bánh bằng chảo chống dính mới. Chúc bạn sẽ thành công với những công thức nấu ăn cùng chiếc chảo chống dính của mình!