Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
04/11/2021

CÓ NÊN DÙNG BÌNH GIỮ NHIỆT ĐỂ GIỮ NÓNG CHÁO TRẺ EM?

 

🍵 Ngoài công dụng giữ nóng đồ uống như trà, cà phê đã quá quen thuộc, có nhiều bình giữ nhiệt được thiết kế riêng để đựng thực phẩm nóng như cháo, súp. Người lớn dùng bình giữ nhiệt khá thường xuyên, vậy nó có an toàn nếu dùng để đựng thực phẩm cho trẻ nhỏ trong thời gian dài không? Cùng Zebra Vietnam tìm hiểu nhé:

👨‍⚕️ Theo Tổ Bác sĩ tư vấn của Huggies, các mẹ nên nấu một nồi cháo để dành cho bé ăn dặm nguyên một ngày. Khi cho bé ăn, mẹ lấy lượng cháo trắng vừa đủ và thêm gia vị cá, thịt, rau củ tùy chọn. Phần cháo còn lại nên được bảo quản trong tủ lạnh, các mẹ đừng lạm dụng bình giữ nhiệt để giữ cháo cả ngày cho trẻ.

✍️ Khi bảo quản cháo trong bình giữ nhiệt, độ nóng của cháo vẫn sẽ giảm mặc dù giảm chậm hơn so với ở bên ngoài. Theo nguyên tắc, nhiệt độ của thức ăn giảm xuống dưới 60 độ C thì vi khuẩn sẽ phát triển mạnh mẽ trở lại. Như vậy, nếu sử dụng bình giữ nhiệt để ủ cháo vì yếu tố tiện dụng, các mẹ nên hạn chế ủ quá lâu suốt một ngày, tốt hơn chỉ nên dùng bình giữ nhiệt để ủ cháo cho 2 bữa liền kề của bé.

🧐 Vậy nhìn chung, bình giữ nhiệt là phát minh tuyệt vời cho đời sống tiện nghi và hiện đại ngày nay nhưng với những thiên thần nhỏ nhạy cảm thì chúng ta vẫn nên sử dụng thật cẩn thận, tinh tế mẹ ha. Thông tin này có hữu ích cho các mẹ không, cùng chia sẻ với Zebra nhé 😉