Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
22/10/2021

XÔNG HƠI THẢO DƯỢC - THANH LỌC & GIẢI CẢM MÙA COVID

 

🌿 Từ xa xưa những loại thảo dược là món quà sức khoẻ thuần tuý từ thiên nhiên với vô vàn công dụng: thải độc, làm hồng da, điều hoà khí huyết, giải cảm, làm ấm cơ thể,... Với các nguyên vật liệu dễ tìm và các bước tiến hành cực dễ làm, xông hơi giúp cơ thể:

♻️ Làm sạch da: Không chỉ bã nhờn, bụi bẩn được làm sạch mà nó còn thúc đẩy tái tạo da, hình thành tế bào da mới, giúp da đàn hồi và thư giãn.

♻️ Đả thông kinh mạch: Tinh chất trong thảo dược được hấp thụ nhanh nhờ xông hơi.

♻️ Tốt cho những làn da hay bị dị ứng, mẩn ngứa. Tuyến mồ hôi được kích thích nên đào thải độc tố qua lỗ chân lông.

♻️ Một số loại thảo dược có đặc tính điều trị mụn, mồ hôi dầu trên da như ngải cứu, sả,…giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, sạch đẹp.

♻️ Ngoài ra, việc xông hơi thảo dược còn tốt cho tinh thần, đặc biệt là người đang có bệnh. Thông qua việc xông hơi, cơ thể được thư giãn hoàn toàn, quá trình trao đổi chất và hấp thụ nhiều dưỡng chất có trong thảo dược sẽ giúp cải thiện sức khỏe.

Chăm sóc sức khỏe không chỉ là quá trình giữ gìn dung dưỡng cơ thể mà còn đóng một phần rất quan trọng giúp tinh thần thêm phấn chấn, là cách thể hiện tình yêu thương gắn kết, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Hãy quan tâm đến sức khỏe của cả bản thân và gia đình, những người thương yêu xung quanh bạn nhé!