Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
07/11/2022

Thông báo sản phẩm mới (New Arrival) - tháng 11/2022

Gia dụng Trung Huy xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng thời gian qua. Đây là động lực để thúc đẩy chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu Thông báo sản phẩm mới (New Arrival) - tháng 11/2022.

Hộp nhựa đựng thực phẩm Chef Lock

Hộp nhựa Chef Lock được làm từ nhựa PP không chứa BPA, an toàn với sức khỏe con người. Điểm đặc biệt của sản phẩm là tính năng kháng khuẩn Anti-bacterial giúp cho thực phẩm tươi ngon lâu dài, ngăn ngừa nấm mốc, chống bám mùi. Loại hộp này để được trong tủ đông và lò vi sóng. Dung tích của hộp nhựa Chef Lock rất đa dạng, gồm 4 loại: 900ml, 1300ml, 2900ml và 4850ml, giúp người dùng tha hồ lựa chọn.

Hộp nhựa đựng thực phẩm Chef Lock

Bình giữ nhiệt Micronware 1,7L - S145

Bình giữ nhiệt Microwave nhỏ gọn, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có thể bảo toàn nhiệt độ khá tốt cho cả thực phẩm nóng và lạnh. Thiết kế nắp đậy chống thoát khí giúp gia tăng khả năng giữ nhiệt của bình. Được làm từ Inox 316, bình giữ nhiệt Micronware 1,7L có thể giữ nóng trong khoảng 6 - 8 tiếng, giữ lạnh từ 10 - 12 tiếng.

Bình giữ nhiệt Micronware 1,7L - S145

Ly nước Pioneer  

Ly nước Pioneer có màu sắc sản phẩm tươi tắn, kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm có khả năng chứa đựng thức uống nóng/lạnh từ -10 đến 120 độ C. Thiết kế thân ly 2 lớp giúp ngăn ngừa bỏng/ ê buốt tay người dùng. Bạn hoàn toàn có thể dùng để đựng các đồ uống nóng như cà phê, sữa nóng, trà, cacao,… mà không lo bị bỏng. Vì thế, mẫu ly này rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. 

Ly nước Pioneer

Hộp nhựa kín hơi Pioneer 

Sản phẩm có độ bền cao, chống va đập tốt, ít bị hư hỏng. Hộp có thể dùng đựng gia vị các loại hoặc thực phẩm nóng/lạnh. Ron silicon trên nắp hộp nhựa giúp đậy kín thực phẩm và tránh vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời, ron giữ cho canh, sup trong hộp Pioneer không bị tràn ra ngoài khi di chuyển. 

Hộp nhựa kín hơi Pioneer

Camen giữ nhiệt Merry Meal

Sản phẩm làm từ inox 304, an toàn kể cả dùng đựng thức ăn nóng hơn 100 độ C. Camera nhỏ gọn, có 2 tầng, một ngăn chứa cơm, một ngăn đựng canh, các món mặn, món xào.  Đây là vật dụng dân văn phòng cực kỳ ưa chuộng vì dễ dàng mang theo khi đi làm. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể mua camen 1,5 lít hoặc 1,9 lít.

Camen giữ nhiệt Merry Meal

Bộ 6 ly thủy tinh Ocean 

Bộ sản phẩm được làm từ thủy tinh an toàn, không chứa hóa chất độc hại. Ly có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do nhiệt gây ra. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, rất phù hợp sử dụng ở phòng khách hoặc phòng bếp gia đình. Chất liệu không gây ám mùi, vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ 6 ly thủy tinh Ocean

Bộ 2 ly rượu Ocean Madison 

Sản phẩm thuộc dòng ly thủy tinh chuyên đựng nước uống các loại, đặc biệt dùng uống rượu vang. Ly rượu Ocean Madison được làm từ cát trắng Silica cao cấp, trong suốt, không chứa chì và kim loại nặng. Kiểu dáng sang trọng, lịch sự, phù hợp dùng cho khách sạn, nhà hàng, cơ quan, gia đình…

Bộ 2 ly rượu Ocean Madison

Ly thủy tinh Playful Personal 650ml 

Sản phẩm có 3 màu tươi sáng, trẻ trung, hồng, trắng, xanh. Dung tích lớn 650ml, thoải mái sử dụng cả ngày dài. Đặc biệt, ly có trang bị đai giữ, giúp cầm nắm chắc tay, tránh bỏng tay khi đựng nước nóng. 

Ly thủy tinh Playful Personal 650ml

Bộ 6 ly thủy tinh COZY Stacking 330ml

Bộ 6 ly thủy tinh COZY Stacking 330ml có thiết kế đơn giản, hoa văn trang nhã. Sản phẩm dùng làm cốc đựng nước lạnh, nước ép trái cây hay sinh tố đều tiện dụng. Dung tích 330ml là vừa vặn để rót lượng thức uống cần thiết mà không cần rót quá nhiều lần.

Bộ 6 ly thủy tinh COZY Stacking 330ml

Bộ bình + 4 ly thủy tinh COZY Family

Nếu bạn muốn chọn quà biếu tặng hay đơn giản dùng trong gia đình, bộ bình + 4 ly thủy tinh COZY là sự lựa chọn lý tưởng. Thủy tinh có độ bền tốt, chống bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm có hoa văn tươi tắn, bắt mắt, giúp không gian phòng khách, phòng bếp sáng sủa hơn. 

Bộ bình + 4 ly thủy tinh COZY Family

Bộ 4 ly thủy tinh Morning Bloom và Lively Night

Bộ 4 ly thủy tinh Morning Bloom và Lively Night có màu sắc phong phú, gồm tím, xanh dương, xanh lá mạ, vàng, cam, đỏ. Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, không chỉ dùng uống nước mà còn là vật trang trí trong gia đình. Khi vệ sinh ly, bạn cần phải nhẹ nhàng, tránh ly bị sứt mẻ hay rạn nứt.

Bộ 4 ly thủy tinh Morning Bloom và Lively Night

Bộ 2 ly rượu Morning Bloom và Lively Night

Bộ 2 ly rượu Morning Bloom và Lively Night có thiết kế tinh tế, giúp tăng sự hấp dẫn và cảm giác ngon miệng khi uống. Chất liệu thủy tinh, dạng hình tulip trong suốt với chân cao, bầu ly thuôn dài. Mẫu ly này giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn, duy trì độ mát lạnh cho rượu.

Bộ 2 ly rượu Morning Bloom và Lively Night

Qua Thông báo sản phẩm mới (New Arrival) - tháng 11/2022, Gia dụng Trung Huy đã giới thiệu 12 mẫu đồ gia dụng tiện ích, giúp nâng tầm cuộc sống của bạn. Để nhận báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 028 3857 3810.